chào mừng bạn đến với newstarmediatour.com.vn !
Email liên hệ: newstarmediaevent@gmail.com
Hotline: 0354 367 367
  • tw
  • face
  • line
  • mail

Dịch vụ

Thịt trâu gác bếp

Một trong các món ăn được nhiều gia đình, nhiều người ưa chuộng đó là thịt trâu gác bếp, nhất là vào các dịp đi ăn uống hoặc quây quần bên gia đình.
9 tháng trước

Rượu ống tre Phúc Kiến

Rượu ống tre còn gọi là rượu măng tươi. Kỹ thuật ủ rượu trong ống tre tươi này ban đầu xuất hiện ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.
10 tháng trước

Hoàng Ngọc Beach Resort

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Hoàng Ngọc luôn luôn đổi mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng và thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên.
10 tháng trước

Cốm Gạo Truyền thống - Hương vị Tuổi thơ

Cốm Gạo Thủ Công - Hương Vị Tuổi Thơ là sản phẩm được thử nghiệm và điều chỉnh rất nhiều lần để có thể khôi phục và giữ nguyên được hương vị cố bản truyền thống ngày xưa: cái vị ngọt thanh của mạch nha quyện cùng nước cốt dừa, dậy mùi thơm của gừng và đậu phộng ngay khi vừa xé túi ra, cái vị, cái mùi của cốm gạo khi được nổ bằng nòng súng đến xao lòng. Điều đặc biệt là rất ít ngọt để có thể phù hợp với khẩu vị mọi người hơn. Cốm Gạo - một món ăn không mấy xa lạ với chúng ta, nhưng đối với một số người thì cốm gạo chất chứa biết bao ký ức miền tuổi thơ đặc biệt là những đứa trẻ nông thôn xưa. Được tận mắt nhìn thấy quy trình làm ra cốm gạo và cảm nhận hương vị ngọt lành của cốm là một trong những trải nghiệm khó quên. Những đứa trẻ ấy bây giờ đã lớn lên, bôn ba khắp nơi, rồi mải miết với cuộc mưu sinh ở chốn thị thành. Nhưng dù nếm qua bao nhiêu món ngon vật lạ, hàng ngoại thì cũng chẳng thể quên món cốm gạo giòn rụm, thơm ngon của ngày xưa. Để rồi, hương cốm cứ da diết trong ký ức tuổi thơ của những người con xa xứ và những giấc mơ về thời thơ ấu được tắm mình trong dòng sông quê thanh mát và đắm mình ở vùng trời bình yên. ❤️
10 tháng trước