chào mừng bạn đến với newstarmediatour.com.vn !
Email liên hệ: newstarmediaevent@gmail.com
Hotline: 0354 367 367
  • tw
  • face
  • line
  • mail

Tour Trong Nước

DANH SÁCH SẢN PHẨM
Đà Lạt - Thác Bobla - Thung Lũng Tình Yêu Chinh Phục Cầu Kính 7D - Vườn Bonsai Hoàng Long Ohayo - Mùa Hoa Dã Quỳ 3N2Đ
2.868.000 đ / Tour
Sale off 26%
3N2Đ
Thứ 6 hàng tuần
15 người

Đà Lạt mộng mơ nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc, từ đồi Robin ngắm Hồ Tuyền Lâm, núi Voi, viếng Thiền Viện Trúc Lâm, thăm Dinh Bảo Đại, tản bộ dưới những tán thông, ngắm biệt thự cổ, nhấm nháp ly café ấm áp trong thời tiết se lạnh. Những chuyến xe ngựa thổ mộ chạy quanh Hồ Xuân Hương cũng là nét duyên của Đà Lạt mờ sương.

Đăng ký tour Đà Lạt cùng NEWSTAR MEDIA, Quý khách có thể đến khám phá các điểm đến nổi bật sau: Thác Đambri, Đà Lạt, Kim Ngân Hills, Đồi chè Cầu Đất, Trang trại Rau và Hoa Vạn Thành, Dinh I, Đường Hầm Đất Sét, Phân Viện Sinh Học, Mê Linh Coffee, Quê Garden, Chùa Linh Phước, Ga xe lửa Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêu, THÁC BOBLA, Ixora Café, Khu du lịch Quỷ Núi, Mây Lang Thang , KDL Cao Nguyên Hoa, CHÈO SUP HỒ TUYỀN LÂM..

 

TOUR CHÂU ĐỐC - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - HÀ TIÊN - RẠCH GIÁ - CẦN THƠ 4N3Đ
3.986.000 đ / Tour
Sale off 9%
4N3Đ
Thứ 5 hàng tuần
15 người

Tại Việt Nam, sông Mê Kông còn có tên gọi là sông Lớn, sông Cái, hay sông Cửu Long. Lưu lượng hai sông này rất lớn, cung cấp nguồn phù sa cho khắp vùng đồng bằng Nam Bộ. Nhờ vậy, cây trái tốt tươi, tạo nên nhiều vườn cây ăn trái trĩu quả. Chính vì thế, vùng đồng bằng sông Cửu Long hay miền Tây Nam Bộ, hình thành nên văn hóa sông nước và văn hóa miệt vườn. Đặc biệt nơi đây có rừng tràm Trà Sư khá đẹp.

Miền Tây nổi tiếng với nhiều kênh rạch chằng chịt, sông ngòi dày đặc. Các con sông này nguồn nước dẫn chủ yếu là từ sông Cửu Long (Cửu Long giang), là tên gọi chung cho các phân lưu của sông Mê Kông chảy trên lãnh thổ của Việt Nam. Từ Phnom Penh, sông Mê Kông chia thành 2 nhánh: bên phải là sông Ba-thắc (sang Việt Nam gọi là Hậu Giang hay sông Hậu) và bên trái là Mê Kông (sang Việt Nam gọi là Tiền Giang hay sông Tiền), cả hai đều chảy vào khu vực đồng bằng châu thổ rộng lớn ở Nam Bộ Việt Nam, dài chừng 220–250 km mỗi sông.

Du Lịch Miền Tây – Miền Tây Nam Bộ nơi được ví như một vựa lúa lớn của cả nước, cây trái trĩu quả, những cánh đồng thẳng cánh cò bay. Đến với du lịch miền tây là đến du lịch các miệt vườn, đến với các vùng sông nước đặc trưng của vùng miền Tây Nam Bộ, đến với các di tích lịch sử văn hóa… Nơi du khách trải nghiệm sự thanh bình, êm ả, nơi thư giãn tuyệt vời sau những vất vả của cuộc sống.

TOUR PHÚ QUỐC 3N2Đ
6.990.000 đ / Tour
Sale off 30%
3N2Đ
Thứ 6 hàng tuần
15 người

Du lịch Phú Quốc là thiên đường cho các tín đồ đam mê du lịch thích khám phá, trải nghiệm mà còn là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang chảnh bậc nhất Việt Nam. Tour du lịch Phú Quôc 3 ngày 2 đêm sẽ được khám phá khu vui chơi Vinwonder - Safari - Grand World. Trải nghiệm đi Cáp treo Hòn Thơm - Công viên nước Aquatopia, đi tour câu cá lặn ngắm san hô Nam đảo ở các hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì, hòn Thơm. Tham quan nhà Tù, Chùa Hộ Quốc, tắm biển Bãi Sao, đi chợ đêm Bạch Đằng, tour câu mực đêm,... Khi tham gia tour Phú Quốc trọn gói quý khách không cần lo lắng việc ăn uống - nghỉ ngơi - phương tiện di chuyển vì đã bao gồm trong lịch trình tour.

 

TOUR CẦN THƠ - CÀ MAU - BẠC LIÊU - SÓC TRĂNG 4N3Đ
4.286.000 đ / Tour
Sale off 7%
4N3Đ
Thứ 5 hàng tuần
15 người

Tour Miền Tây 4N3Đ của NEWSTAR MEDIA với lịch trình khám phá 4 tỉnh miền Tây bao gồm Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau. Quý khách có cơ hội khám phá Mũi Cà Mau – dải đất thiêng liêng cuối trời Phương Nam tận cùng của Tổ Quốc.

Bạn sẽ không chỉ được tham quan, khám phá những hình ảnh ghe thuyền trên sông, mà còn được tìm hiểu nét đẹp văn hóa dân tộc Kinh – Hoa – Khmer, tham quan cánh rừng mắm – đước xanh ngát.

Đồng thời tour miền Tây 4N3Đ cũng là dịp để du khách có thể thưởng thức các món đặc sản ẩm thực Tây Nam Bộ, gặp gõ và giao lưu cùng những con người miền Tây hiền lành, thân thiện.

TOUR MỸ THO - BẾN TRE - CẦN THƠ 2N1Đ
1.686.000 đ / Tour
Sale off 15%
2N1Đ
Thứ 7 hàng tuần
15 người

Tour Miền Tây 2 ngày 1 đêm thì đi những đâu? Những địa điểm du lịch Miền Tây nào đang hot?... Luôn luôn là câu hỏi trăn trở của rất nhiều du khách khi lần đầu đặt chân đến vùng đất phù sa này. Dưới đây chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách một Tour du lịch Miền Tây 2 ngày 1 đêm với những điểm đến hấp dẫn và những trải nghiệm độc đáo. Nào bây giờ hãy cùng Newstar Media Tour khám phá thôi !

TOUR NHA TRANG 3N3Đ
2.390.000 đ / Tour
Sale off 7%
3N3Đ
Thứ 5 hàng tuần
15 người

Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp và quyến rũ. Khó có đủ thời gian để khám phá và cảm nhận hết vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố biển Nha Trang, nhưng với tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm sẽ đưa Quý khách đến những điểm du lịch, địa danh đặc trưng và tuyệt vời nhất của Nha Trang. Với hành trình tour du lịch Nha Trang ngắn ngày này Quý khách sẽ được tham quan khu du lịch Bãi Dài, Khu vui chơi Quốc tế Vinwonder, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Đá, du ngoạn trên đảo hay thăm quan tháp bà Ponaga…

TOUR PHAN THIẾT 2N1Đ
1.790.000 đ / Tour
Sale off 18%
2N1Đ
Thứ 7 hàng tuần
15 người

Tour du lịch Phan Thiết của NEWSTAR MEDIA sẽ đưa bạn đến những địa danh nổi tiếng như bãi biển Mũi Né, đồi cát trắng, đồi cát vàng, bàu Sen, bàu Trắng, suối Tiên, chùa Linh Sơn Trường Thọ, tháp Pô Sha Inư… Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như lướt sóng, lướt ván buồm, jeep cát, tham quan làng chài…

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt tour du lịch Phan Thiết và khám phá những điều thú vị ở thành phố biển này. Du lịch NEWSTAR MEDIA cam kết mang lại cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời và khó quên.

TOUR HỒ TRÀM 2N1Đ
1.790.000 đ / Tour
Sale off 18%
2N1Đ
Thứ 7 hàng tuần
15 người

Tour du lịch Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm của NEWSTAR MEDIA sẽ mở ra rất nhiều điều thú vị bất ngờ dành cho các tín đồ mê xê dịch nghỉ dưỡng. Hãy cùng NEWSTAR MEDIA tận hưởng những giây phút hòa mình với thiên nhiên, sống ảo hay “chill chill” cùng bạn bè và người thân trong tour du lịch nghỉ dưỡng hoặc teambuilding Hồ Tràm giá rẻ này nhé.

Tour Hồ Tràm 2 Ngày 1 Đêm Resort 4 Sao - VietnamBooking

Chỉ nằm cách thành phố Hồ Chí Minh về phía Đông Nam khoảng 125km. Hồ Tràm là điểm đến không thể bỏ qua với các du khách muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên, yên bình và hoang sơ của biển đảo Vũng Tàu.

TOUR SAPA - ĐIỆN BIÊN - MỘC CHÂU - HÒA BÌNH 5N4Đ
11.980.000 đ / Tour
Sale off 6%
5N4Đ
Thứ 3 hàng tuần
15 người

Phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, các điểm nổi tiếng cung đường đèo, ruộng bậc thang, rừng  hoa bạt ngàn, các bản người dân tộc sẽ khiến Quý khách không thể quên vùng đất này khi trải nghiệm tour Tây Bắc: Sapa – Điện Biên – Mộc Châu – Hòa Bình 5 ngày 4 đêm khởi hành thứ 4 hàng tuần.Với giá vé khuyến mãi áp dụng cho khách hàng từ Bình Phước, Công ty Du lịch Newstar Media hy vọng mang lại cho du khách chuyến hành trình mơ ước khởi hành vào thứ 4 hàng tuần.

 

BẢNG GIÁ TUOR

 

LƯU TRÚ

NGƯỜI LỚN

(Từ 10 tuổi trở lên)

TRẺ EM

(Từ 5 - dưới 10 tuổi)

TRẺ EM

(Từ 2 - dưới 5 tuổi)

TRẺ EM

(Dưới 2 tuổi)

Khách sạn 3 - 4 sao 11.990.000 10.390.000 6.590.000 500.000

 

TOUR HÀ GIANG - CAO BẰNG - BẮC CẠN 5N4Đ
8.280.000 đ / Tour
Sale off 38%
5N4Đ
Thứ 5 hàng tuần
15 người

Hành trình khám phá cung đường Đông Bắc sẽ đưa bạn đến với những thắng cảnh non cao hùng vĩ của Hà Giang, hay thác nước cuồn cuộn và tuyệt đẹp của Cao Bằng và không quên ghé qua thăm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình tại Hồ Ba Bể (Bắc Kạn). Đông Bắc còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản vùng cao, những lễ hội dân gian và mùa hoa Tam giác mạch, hoa cải nở rực, tất cả làm nổi bật lên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của núi rừng Đông Bắc.
 

TOUR HÀ NỘI - NINH BÌNH - HẠ LONG - SAPA 5N4Đ
8.286.000 đ / Tour
Sale off 16%
5N4Đ
Thứ 6 hàng tuần
15 người

Hành trình Hà Nội - Sapa - Lào Cai - Ninh Bình - Hạ Long 5N4Đ có thể coi là hành trình đẹp nhất, đặc sắc và quy tụ đầy đủ nhất vẻ đẹp Việt Nam. Với hành trình này, Quý khách được thưởng lãm một Hà Nội văn hiến với 36 phố phường, với Văn Miếu Quốc Tử Giảm - biểu tượng của nền quốc học nước nhà..., cùng hòa mình vào thiên nhiên mây trời của một Sapa mờ ảo, thưởng ngoạn sự nên thơ, trữ tình khi ghé khu danh thắng Tràng An, trải nghiệm bức bích họa thiên nhiên hùng vỹ mà tạo hóa ban tặng tại Vịnh Hạ Long.

TOUR KHÁM  PHÁ CÔN ĐẢO 3N2Đ
2.950.000 đ / Tour
Sale off 18%
3N2Đ
Thứ 6 hàng tuần
15 người

Với tour khám phá Côn Đảo 3 ngày 2 đêm, du khách có cơ hội được trải nghiệm từng khoảnh khắc lịch sử của vùng đất anh hùng đến thiên nhiên kỳ thú của hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ. Từ cầu tàu, ca nô sẽ đưa du khách đến với Hòn Bảy Cạnh & Hòn Cau để chinh phục thiên nhiên và khám phá thế giới đại dương với hoạt động lặn ngắm san hô kỳ thú…