chào mừng bạn đến với newstarmediatour.com.vn !
Email liên hệ: newstarmediaevent@gmail.com
Hotline: 0354 367 367
  • tw
  • face
  • line
  • mail

Tin Tức

Newstar Media tài trợ Bạc chương trình “Thái Bình – Chuyến xe yêu thương”

Newstar Media là một trong những công ty tổ chức sự kiện và du lịch chuyên nghiệp hàng đầu Việt nam. Với các khách hàng lớn trong và ngoài nước như Vin group, Sun group, Hung Vuong Group, Vsip, Cocacola, …
6 tháng trước

Trường TNHCS Bù Nho Tham Quan Trải Nghiệm Về Nguồn Tại Bình Dương Đầu Năm 2024

Thay mặt Công ty Du Lịch NewStar Media Tour xin trân trọng cảm ơn BGH nhà trường Trường THCS Bù Nho đã tin tưởng và đồng hành cùng với Công ty Du Lịch NewStar Media Tour trong chương trình tham quan & trải nghiệm về nguồn tại Bình Dương được diễn ra vào ngày 13/01/2024 vừa qua.
6 tháng trước

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Truyền Thông Du Lịch NewStar Media Tuyển Dụng

NewStar Media tuyển dụng vị trí ứng viên yêu thích ngành nghề sự kiện, thích được trải nghiệm nhiều sự kiện khác nhau trong và ngoài nước với đa lĩnh vực. Cùng NewStar Media tìm hiểu thêm về vị trí này nhé!
7 tháng trước

Hoạt động khoa học và công nghệ vùng Đông Nam bộ đạt nhiều kết quả quan trọng

Sáng 17-11, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị giao ban KH&CN vùng Đông Nam bộ lần thứ XVI năm 2023.
8 tháng trước

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Sơ kết quý III và phát động “Thái Bình – Chuyến xe yêu thương”

Vừa qua, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết quý III năm 2023 và phát động chương trình “Thái Bình – Chuyến xe yêu thương” lần thứ nhất.
9 tháng trước

THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG THƯƠNG TP. HỒ CHÍ MINH

THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG THƯƠNG TP. HỒ CHÍ MINH
9 tháng trước

KẾT NỐI DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH & TỔ CHỨC SỰ KIỆN

KẾT NỐI DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH & TỔ CHỨC SỰ KIỆN
9 tháng trước

Hoạt động Giao lưu kết nối mô hình hỗ trợ phát triển sinh kế cho cho phụ nữ là nạn nhân mua bán người tại Thành phố Cần Thơ

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển thuộc Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN TP Cần Thơ tổ chức hoạt động giao lưu kết nối, giới thiệu mô hình hỗ trợ sinh kế hòa nhập cộng đồng cho nạn nhân mua bán người tại quận Ô Môn thành phố Cần Thơ từ ngày 17-19/10/2023 .
9 tháng trước

Giới thiệu mô hình phát triển sinh kế hòa nhập cộng đồng cho phụ nữ là nạn nhân mua bán người tại Gia Lai

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển thuộc Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh Gia Lai khai mạc chương trình giao lưu kết nối, giới thiệu mô hình hỗ trợ sinh kế hòa nhập cộng đồng cho nạn nhân mua bán người tại đường Anh hùng Núp (TP. Pleiku)
9 tháng trước