chào mừng bạn đến với newstarmediatour.com.vn !
Email liên hệ: newstarmediaevent@gmail.com
Hotline: 0354 367 367
  • tw
  • face
  • line
  • mail

TOUR HÀN QUỐC 5N4Đ

Du lịch Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, đặc biệt là các bạn thuộc thế hệ gen Z. “Xứ sở Kim Chi” là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực độc đáo. Kpop cũng là một yếu tố thu hút du khách đến với Hàn Quốc, thông qua những nhóm nhạc xinh đẹp và tài năng. Hãy tham gia ngay những đường tour Hàn Quốc hấp dẫn của NEWSTAR MEDIA để có một trải nghiệm du lịch trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Chương trình đầy đủ, chất lượng, không cắt giảm lịch trình

  • Bay thẳng hãng hàng không Jeju Air.

  • Chương trình đầy đủ, tham quan trọn vẹn những điểm đến đặc sắc nhất tại Seoul như đảo Nami, công viên Everland, tháp Namsan, ...

  • Tham gia khoá học làm ‎Kim chi– chụp ảnh lưu niệm với trang phục Hanbok ‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬truyền thống.

  • Khách sạn 4 sao trung tâm (Ibis Styles Ambassador/ Marriott Fairfield hoặc tương đương), bữa ăn phù hợp đối tượng khách thích khám phá ẩm thực Hàn Quốc.

     

TỐI NGÀY 01: HỒ CHÍ MINH – SEOUL

Tối: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, ga đi quốc tế. Trưởng Đoàn hướng dẫn làm thủ tục check in chuyến bay 7C4704 SGN – ICN lúc 02h00 đi Hàn Quốc (Nghỉ đêm trên máy bay) 

NGÀY 02 : SEOUL – DINH TỔNG THỐNG – CUNG ĐIỆN GYEONGBOK ( Ăn 3 bữa)   

Đảo Nami

Sáng:    Đoàn đáp sân bay Incheon, làm thủ tục nhập cảnh sau đó xe và HDV địa phương đón đoàn dùng bữa sáng nhẹ & bắt đầu chuyến tham quan đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. 

  • Nhà Xanh (dinh Tổng Thống)– hay còn gọi là Cheongwadae – là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. 

  • Cung điện Gyeongbok– nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392- 1910). Cung điện này có 7225 phòng nguy nga, và được xem là công trình nghệ thuật có kiến trúc đẹp nhất Seoul

  • Bảo tàng Dân Gian Seoul – là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc, với hơn 98,000 hiện vật thể hiện đầy đủ những sự kiện, lễ hội chính của đất nước, và giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống của người Hàn Quốc.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương

Buổi chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Chụp ảnh tại Dòng suối Cheng Gye nằm giữa lòng thủ đô Seoul, đây là điểm đến nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào sang Hàn Quốc cũng muốn ghé qua

  • Quảng trường Gwanghwamun 

Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* trung tâm seoul: Best Western Premier Kokdo / Orakai Deahakro hoặc tương đương.

NGÀY 03: SEOUL – EVERLAND ( Ăn 3 Bữa)

Tháp Namsan

 Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó khởi hành đi :

  • Mua sắm tại cửa hàng Mỹ Phẩm và Nhân Sâm nổi tiếng ở Hàn Quốc

Buổi trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: Đoàn đi tham quan : 

  • Công Viên Everland - Cái tên Everland mang ý nghĩa là một vùng đất thiên nhiên giàu năng lượng. Cả khu vui chơi giải trí Everland Hàn Quốc được chia làm 5 chủ đề bao gồm chợ toàn cầu, khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ, vùng đất huyền thoại, khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu và vườn bách thú. Tất cả sẽ giúp giấc mơ trẻ thơ của bạn trở thành sự thật, đưa bạn đi khám phá vô số văn hóa lễ hội đặc sắc.

Buổi tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá thành phố Seoul về đêm. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* trung tâm seoul: Best Western Premier Kokdo / Orakai Deahakro hoặc tương đương. 

NGÀY 4: ĐẢO NAMI – THÁP NAMSAN (  Ăn 3 Bữa)

Cung điện  Gyeongbokgung

Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó khởi hành đi :

  • Mua sắm tại cửa hàng nấm Linh Chi nổi tiếng của Hàn Quốc, kiểm tra sức khỏe miễn phí bằng phương pháp hiện đại tại Trung tâm Tinh dầu thông đỏ.

  • Đoàn tham quan Đảo Nami – Hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với những  hàng cây chuyển màu theo mùa, Quý khách tham quan phim trường của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”

Buổi trưa: Đoàn ăn trưa với đặc sản Gà nướng mật ong. 

Buổi chiều: Quý khách tham quan:

  • Ngọn tháp NamSan -Tới nơi đây du khách có cơ hội trải nghiệm ngắm toàn cảnh thành phố Seoul từ trên cao, khám phá Ổ khóa tình yêu. (chi phí lên đỉnh tháp khách hàng tự chi trả). Đây là một trong những Biểu tượng của thủ đô Seoul. 

  • Mua sắm tại cửa hàng miễn phí thuế DutyFree.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4* trung tâm Seoul: Best Western Premier Kokdo / Orakai Deahakro hoặc tương đương.

 

NGÀY 5: SEOUL –  LÀNG CỔ BUKCHON - HỒ CHÍ MINH  Ăn Sáng) 

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng xong làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó tham quan:

  • Bảo tàng rong biển, tự tay làm nên món Kim Chi đặc trưng của người Hàn Quốc – Chụp ảnh với trang phục Hanbok – trang phục truyền thống của Hàn Quốc

  • Làng cổ Bukchon - ngôi làng phía Bắc vì nó nằm ở phía Bắc so với hai biểu tượng của thành phố Seoul là dòng suối Cheonggyecheon và Jongno. Mang đậm phong vị hoài cổ cùng những đường phố như mê cung và những ngôi nhà cổ hanok mộc mạc, làng Bukchon Hanok sẽ đưa bạn trở về Seoul của ngày xưa.  

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương

Buổi tốiQuý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm tại siêu thị Myengpum sầm uất nhất Seoul  

Sau đó đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay 7C4703 lúc 21:05. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình. Trưởng đoàn chia tay và hẹn Quý khách trên những hành trình tiếp theo. 

Lưu ý: Một số điểm tham quan cũng như thứ tự và chi tiết chương trình có thể được sắp xếp cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông,…) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ.
Chia sẻ:

TOUR HÀN QUỐC 5N4Đ

Ngày Đăng: Thứ 3, 24/10/2023

Tác Giả: Administrator

Lượt Xem: 84

Số Người: 15

Khởi hành: Thứ 4 hàng tuần

Thời gian: 5N4Đ

Giá từ: 13.990.000 đ / Tour